Bí kíp đẹp trai nhanh nhờ mỹ phẩm nam

mỹ phẩm nam đẹp trai

Bí kíp đẹp trai nhanh thật nhanh chỉ nhờ mỹ phẩm nam là thứ bạn nên trang bị cho mình để luôn tỏa sáng nhé các bạn trai.

Xã hội, người yêu, đồng nghiệp hay chính suy nghĩ của bản thân khiến cho bạn phải tự ti và dè dặt trước nhan sắc của mình? Bạn luôn luôn mặc định bản thân là người không đẹp, không phù hợp với cái đẹp của xã hội, không tương xứng với người kia? Như thế thì bạn đã quá xem thấp về ngoại hình của mình rồi đấy các chàng trai ạ! Xin khẳng định rằng “Thế gian này không ai xấu cả, chỉ có người không biết làm mình đẹp”.

Đừng tạo ra một hàng rào, một khung lồng để nhốt đi vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân vào bên trong, khi đấy bạn sẽ đánh mất rất nhiều cơ hội đáng lẽ ra đã dành cho bạn, kể cã những thứ tốt đẹp nhất: Nguời yêu, công việc, bạn bè, bản lĩnh bản thân… Khi xã hội ngày càng hiện đại phát triển, mọi thứ đều hoàn toàn có thể thay đổi và khắc phục được kể cả nhan sắc của các chàng trai. Và cũng chưa cần phải phẩu thuật thẩm mỹ, vừa đau đớn, vừa mất tiền bạc mà còn dễ ảnh hưởng đến hậu quả về sau, hãy suy nghĩ đến phương pháp duy nhanh gọn lại có tác dụng ngay tức khắc đó là mỹ phẩm nam!

mỹ phẩm nam đẹp trai

Bạn sẽ trở nên đẹp trai hơn một cách nhanh chóng, bạn sẽ được mọi người xung quanh chú ý hơn và cảm thấy tự tin hơn hẳn. Mỹ phẩm đôi lúc có thể như một công cụ ảo thuật, hô biến và che lấp các khiếm khuyết trên khuôn mặt của bạn. Môi thâm, mặt đầy sẹo rỗ, da đen xỉn màu, mặt mụn, lỗ chân lông to… những sự tự ti khiếm khuyết sẽ không là vấn đề quá lớn nữa, bạn sẽ che lấp chúng đi bằng một loại công cụ đơn giản là mỹ phẩm nam.

Không chỉ có nữ giới mới lột xác “vịt hóa thiên nga” mà nam giới cũng thực hiện được vì hiện nay thị trường ngành công nghiệp mỹ phẩm nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng ấn tượng qua các năm.

Bí kíp đẹp trai cho những anh chàng không đẹp trai cho lắm mà đang ế có thể bắt đầu nghĩ đến chuyện bắt đầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và make up cho nam, thoát khỏi kiếp F.A. Nhiều ban nam đã xem mỹ phẩm nam như vật bất ly thân, sản phẩm gối đầu giường vì công hiệu tuyệt vời mà nó mang lại. Giúp các chàng trai trai tự tin hơn khi đi ra ngoài đường, tiếp xúc với những người xung quanh. Họ không lo ngại bản thân kém sắc nữa. Nhiều khi họ còn chảnh lên vì quá nhiều ánh mắt nhìn mình với sự trầm trồ ngưỡng mộ.

mỹ phẩm nam đẹp trai

Việc sử dụng mỹ phẩm nam để ngon trai hơn cũng không quá phức tạp, cũng không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm. Chỉ cần bạn cần che khuyết điểm ở chỗ nào thì dùng sản phẩm chỗ đấy.

– Nếu da bạn gặp các vấn đề về mụn, thâm mụn, nám, da tối màu, đen… thì bạn ngoài việc dùng các sản phẩm dưỡng da nam thì bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm nam đa chức năng. Đây là loại kem che khuyết điểm kết hợp giữa xịt khoáng + kem dưỡng + kem lót + kem nền+ kem BB. Khi bôi lên mặt thì các khuyết điểm về da sẽ bị che lấp. Các bạn nam sẽ có làn da trắng sáng và đầy nam tính. Cứ nghĩ y như rằng các phần mềm photoshop thần thánh đang hiện thực hóa trên khuôn mặt của bạn thì kem trang điểm sáng da dành cho nam cũng như vậy đấy. Đặc biệt bạn không cần dùng cọ trang điểm hay mút trang điểm rườm rà gì cả, chỉ cần thoa kem lên mặt và dùng tay tán đều trên khuôn mặt, thế là có làn da không tì vết rồi. Một số loại kem che khuyết điểm nam làm sáng da tốt nhất bạn có thể tham khảo: Light Make up, Manfriend, MANY…

mỹ phẩm nam đẹp trai

– Nếu bờ môi của bạn không được hồng hào và thường bị thâm, khô môi, nứt nẻ thì đã có son nam bao gồm các loại như không màu siêu dưỡng, màu cam nhẹ tự nhiên, màu lạnh, màu nude tự nhiên… Son môi của nam khi đánh lên thường trông sẽ rất tự nhiên như thật mà không ai có thể phát hiện là bạn đánh son cả. Vì đây là loại son chuyên dùng cho nam giới nên các ban nam cũng không sợ màu son quá lố lăng hay gì cả nhé! Màu sắc vừa tự nhiên, kết hợp các thành phần dưỡng môi sẽ giúp bạn có bờ môi hồng hào căng mịn.

+ Nếu lông mày quá nhạt hoặc đường chân mày mọc không đồng đều, chân mày kết cấu không đối xứng và không phù hợp với khuôn mặt thì đã có Chì kẻ lông mày nam chuyên nghiệp BlueMan. Đường kẻ chân mày được thiết kế sẵn theo một kết cấu cơ bản, kể cả các chàng không biết make up kẻ chân mày cũng có thể thực hiện thông qua một thao tác đơn giản, cho nên bạn hãy yên tâm không sợ là mình không kẻ được nhé.

 

+ Một điểm nhấn để kết hợp hài hòa với vẻ đẹp trai lồng lộn sau khi dùng mỹ phẩm là bạn nên xịt một ít nước hoa để tăng sự lịch lãm của bản thân, đồng thời tôn lên được thần thái bên trong. Đặc biêt những ngày hè nóng nực ra mồ hôi cơ thể cũng không làm trở ngại vì đã có Nước Hoa Nam Blueman đã cứu cánh cho ban rồi đấy! Với khả năng lưu hương trên cơ thể cực lâu, mùi hương lại nam tính dễ chịu, không gắt quá.

Đừng cho rằng mình xấu mà không giám làm những điều mong muốn như tán tỉnh crush, tìm công việc yêu thích, gặp mặt những chỗ đông người hãy sử dụng bí kíp đẹp trai … Hãy tìm kiếm những sở trường, ưu điểm về ngoại hình và phát huy ra bên ngoài. Cứ thử xem! Bạn sẽ thấy mình thay đổi và đẹp lên rất nhiều nếu dùng mỹ phẩm chuyên biệt cho nam đấy.

Myphamnam.vn